Pages

Tuesday, September 1, 2020

เที่ยวบินแรกลงจอดแล้ว !! Emirates เปิดเส้นทางบิน กรุงเทพฯ-ดูไบ ทุกวัน - Businesstoday

oleholah.blogspot.com

เมื่อวันที่ (1.. 2563) สายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้เปิดเส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯดูไบ โดยเที่ยวบินแรกของสายการบินดังกล่าวได้เดินทางมาจาก ดูไบ และเดินทางถึง กรุงเทพฯ คือเที่ยวบิน EK384 ด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 777-300ER ซึ่งบริการที่นั่งทั้งในชั้นหนึ่ง ชั้นธุรกิจ และชั้นประหยัด

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันนี้ (2.. 2563) เป็นต้นไป จะมีเที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯดูไบ จะออกเดินทางจากกรุงเทพฯเวลา 03.25. และถึงดูไบเวลา 06:35 . (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะเดียวกันเที่ยวบิน ดูไบกรุงเทพฯ จะออกเดินทางจากดูไบ เวลา 01:50 . และถึงกรุงเทพฯ เวลา 11:30 . (ตามเวลาท้องถิ่น) ของทุกวัน

ขณะที่ การประกาศเปิดเส้นทางการบินสู่กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ จะขยายเครือข่ายปัจจุบันของสายการบินเอมิเรตส์ไปยัง 78 เมืองทั่วโลกในเดือนกันยายน ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้นักเดินทางจากประเทศไทยสามารถเชื่อมต่อสู่จุดหมายปลายทางที่หลากหลาย ทั้งในยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกาและ เอเชียแปซิฟิก ผ่านการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยและสะดวกสบายที่สนามบินนานาชาติดูไบ

- Advertisement -

นอกจากนี้ ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจยังจะได้รับบริการรถ รับส่ง จากบ้านสู่สนามบิน ทั้งที่กรุงเทพฯ และดูไบ พร้อมพนักงานขับรถส่วนตัว และการเข้าใช้บริการห้องรับรองของสายการบินเอมิเรตส์ที่สนามบินนานาชาติดูไบ ที่มีมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยรองรับไว้อย่างดี

ทั้งนี้ ผู้โดยสารยังสามารถแวะพักที่เมืองดูไบซึ่งพร้อมต้อนรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจและท่องเที่ยวแล้ว โดยผลการตรวจ COVID-19 ด้วยวิธี PCR Test ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้โดยสารทั้งหมดที่จะเดินทางเข้าดูไบ ไม่ว่าจะเป็นผู้โดยสารขาเข้า หรือต่อเครื่องผ่านดูไบ (และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) รวมถึงพลเมือง ผู้มีถิ่นพำนักถาวรในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  และนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะมาจากประเทศใด

สำหรับผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์สามารถเดินทางได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น ด้วยมาตรการให้การช่วยเหลือค่ารักษาฟรี จากสายการบินเอมิเรตส์หากตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในระหว่างการเดินทาง โดยมีผลใช้ทันทีสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2563 (เที่ยวบินที่เดินทางจะต้องสิ้นสุดหรือเริ่มบินเที่ยวแรกก่อนวันที่ 31 ตุลาคม 2563) และครอบคลุมทั้งสิ้น 31 วันนับตั้งแต่วันที่ออกเดินทางออกนอกประเทศ  ซึ่งหมายความว่าผู้โดยสารของสายการบินยังคงได้รับความคุ้มครองหากมีการเดินทางต่อไปยังเมืองอื่น ๆ หลังจากถึงจุดหมายปลายทางที่เอมิเรตส์มีให้บริการ 

อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสาร สามารถจองเที่ยวบินผ่านทางเว็บไซต์ emirates.com หรือผ่านตัวแทนการท่องเที่ยว นักเดินทางที่เดินทางเข้า และออกจากกรุงเทพฯ จะต้องปฏิบัติตามมาตรการที่กำหนดโดยประเทศปลายทาง โปรดศึกษารายละเอียดและข้อมูลการเดินทางก่อนทำการจองที่ https://www.emirates.com/ae/english/help/travel-requirements/#81339

Emirates

Let's block ads! (Why?)



"การเดินทาง" - Google News
September 02, 2020 at 02:49AM
https://ift.tt/3hV6Qne

เที่ยวบินแรกลงจอดแล้ว !! Emirates เปิดเส้นทางบิน กรุงเทพฯ-ดูไบ ทุกวัน - Businesstoday
"การเดินทาง" - Google News
https://ift.tt/2XBGrDF

No comments:

Post a Comment